5/24/2554

Detox Supplement - Oilgo Fiber Fructo-Oligosaccharide, Glucomannan and Psylium Husk


Oligo ไฟเบอร์ พี




โอลิโก ไฟเบอร์-พี (OLIGO FIBER-P)  เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ฟลุคโตโอลิโกแซคคาไรด์ (Fructo-Oligosaccharide) กลูโคแมนแนน (Glucomannan) และ ไซเลี่ยมฮัสค์ (Psylium Husk) ซึ่งเป็นประเภทของเส้นใยอาหาร มีขนาดบรรจุ 10 ซอง
  • ชนิดละลายน้ำได้ - มีลักษณะเป็นวุ้นๆสามารถดูดจับไขมันและน้ำตาลไม่ให้ดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย ช่วยในการควบคุมระดับไขมันและน้ำตาลในเลือดได้

  • ชนิดไม่ละลายน้ำ - มีในพืช ผัก ผลไม้ - กระตุ้นการบีบตัวของลำไส้ใหญ่ - ทำให้ระบบการขับถ่ายของเสียและสารพิษต่างๆ ดีขึ้น
การดีท็อกซ์ DETOX คือ การขจัดสารพิษในลำไส้ใหญ่ คือ กากอาหาร และ สารพิษที่เกาะตาม ผนังลำไส้ถูกชะล้างออกมาก่อนที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายเป็นปริมาณมากๆ ก่อให้เกิดโรค เช่น มะเร็ง ในลำไส้

ปกติจะมีแบคทีเรีย 2 ชนิด 

  • Friendly Bacteria คือ แบคทีเรียที่เป็นมิตรกับร่างกาย

  • Unfriendly Bacteria คือ แบคทีเรียที่เป็นอันตรายกับร่างกาย
Oligo Fiber
วีธีทานโอลิโก เพื่อ ลดน้ำหนัก
  • Oligo 1 ซอง ชงกับน้ำเย็น 200 มล. ให้ละลาย รับประทานก่อนอาหาร 30-60 นาที วีธีทาน เพื่อ ดีท็อกซ์ 

  • Oligo 2 ซอง ชงกับน้ำเย็น 400 มล. รับประทานก่อนนอน 10-14 วัน  วิธีทาน เพื่อ ดูแลสุขภาพลำไส้ - Oligo 1 ซอง ชงกับน้ำเย็น 200 มล. คนให้ละลาย รับประทานก่อนนอน

ส่วนประกอบสำคัญใน Oligo Fiber P (Fructo-Oligosaccharide, Glucomannan and Psylium Husk)

**ทุกโปรแกรม หลังชง Oligoทาน แล้วควรรับประทานน้ำตามมากๆ สัก 2 แก้วเพื่อป้องกันลำไส้อุดตัน**
  • โอลิโก แซคคาไรด์ (Fructo-Oligosaccharide)  - ร่างกายไม่สามารถย่อยหรือดูดซึมได้ด้วยเอนไซม์ในระบบทางเดินอาหาร  แต่ย่อยได้ด้วยแบคทีเรียซึ่งมีอยู่ในลำไส้ใหญ่ Fructo-Oligosaccharide ให้พลังงานต่ำกว่าน้ำตาลทราย โดยให้พลังงาน เพียง 2 กิโลแคลอรี่ต่อกรัม  Fructo-Oligosaccharide ช่วยชะล้างสิ่งสกปรกในลำไส้,เป็นอาหารของ Friendly Bacteria จึงทำให้ปริมาณแบคทีเรียที่ดีในร่างกายเพิ่มมากขึ้น และลดปริมาณของแบคทีเรียที่ไม่ดี (ปรับสมดุลในลำไส้)
  • กลูโคแมนแนน (Glucomannan) - เป็นแหล่งของใยอาหาร (Fiber) ที่ละลายน้ำได้  ได้มาจากรากของพืชบุก   หัวบุกเป็นพืชที่ใช้ในอาหารเอเซียมาหลายศตวรรษ เช่น เต้าหู้ ,เจลลี่ญี่ปุ่น   เมื่อ Glucomannan อยู่ในน้ำจะสามารถขยายตัวได้ถึง 17 เท่า เมื่อทาน Glucomannan ทำให้รู้สึกอิ่ม และรับประทานอาหารน้อยลง ไม่เพียง Glucomannan ช่วยในการลดน้ำหนัก ยังช่วยปรับสมดุล และ ลดคอเลสเตอรอลได้ - ลดโอกาสเกิดมะเร็งในลำไส้ใหญ่โดยไปจับตัวกับน้ำดีที่เหลืออยู่ในลำไส้ใหญ่ (น้ำดีที่เหลืออยู่จะไปทำปฎิกิริยากับแบคทีเรียในลำไส้ กลายเป็นสารก่อมะเร็ง)
  • ไซเลี่ยม ซีด ฮัลด์ (PSYLIUM HUSK) หรือ เทียนเกล็ดหอยในภาษาไทย - เปลือกเมล็ดไซเลี่ยมฮัสก์ มีคุณสมบัติในการพองตัวสูง เมื่อรับประทานเข้าไปจะขยายตัวในกระเพาะอาหาร ทำให้รู้สึกอิ่มเร็วขึ้น ดังนั้นปริมาณอาหารที่ทานได้จึงน้อยลง นอกจากนี้ใยอาหารใน PSYLIUM HUSK ยังช่วยดักจับไขมัน และน้ำดีในระบบทางเดินอาหาร ซึ่งช่วยลดปริมาณไขมันเข้าสู่ร่างกายได้อีกด้วย - มีสารมิวสิเลส ซึ่งสามารถดูดซับน้ำตาลและไขมัน (พองตัวได้ 25 เท่า) ลดอาการท้องผูก เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับลำไส้
  • ไคโตซาน (Chitosan) (พบในเปลือกหอยและเปลือกปู) - มีประสิทธิภาพสูงในการดูดจับไขมัน ลดคอเลสเตอรอล ป้องกันโรคกระดูกพรุน ด้วยการดูดซับกรดที่จับแคลเซียมได้ ทำให้ร่างกายไม่สูญเสียแคลเซียม
  • วีท กลาส (Wheatgrass) - อุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุหลายชนิด ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • เบตาแคโรทีน (Betacarotene) - เปลี่ยนเป็นวิตามิน A ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 

To live healthy Copyright © 2009 Cosmetic Girl Designed by Ipietoon | In Collaboration with FIFA
Girl Illustration Copyrighted to Dapino Colada